CHỮA HÔI NÁCH SAU SINH HIỆU QUẢ NHẤT

Có rất nhiều gây ra tình trạng hôi nách sau sinh, một số nguyên nhân có thể kể đến như:
👉😱 Sự thay đổi nội tiết tố sau sinh: Nội tiết tố của phụ nữ sẽ thay đổi nhiều nhất trong thời điểm mang bầu và cho con bú. Quá trình thay đổi các hormone nội tiết tố trong cơ thể, đặc biệt là hormone estradiol chính là nguyên nhân kích thích hoạt động của tuyến mồ hôi, gây ra tình trạng tăng tiết mồ hôi. Việc tăng tiết mồ hôi cơ thể sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và gây ra mùi hôi.
👉🙋 Vệ sinh vùng nách không được sạch sẽ: việc chăm con bận rộn, khiến nhiều chị em qua loa, sơ sài trong việc vệ sinh cơ thể và vùng nách. Đây cũng là nguyên nhân khiến vi khuẩn tích tụ lại vùng nách, gây ra mùi hôi.
👉🌤️ Tăng cân và nhiệt độ đột ngột: để lợi sữa, sau sinh nhiều chị em thường ăn uống những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và vì thế làm cho cân nặng thay đổi và nhiệt độ cơ thể cũng sẽ tăng cao. Điều này kích thích hoạt động của các tuyến mồ hôi, gây tăng tiết mồ hôi và dẫn đến mùi hôi nách.
👉🤰 Kiêng cữ sau sinh quá khắt khe: sau sinh, các mẹ bỉm thường phải kiêng cữ trong một khoảng thời gian, không ra gió, không đụng nước, không tắm rửa, hay phải mặc quần áo kín. Nó làm cho vùng nách tích tụ nhiều vi khuẩn, gây ra mùi hôi nách cho các mẹ bỉm.
👉😠 Bất ổn tâm lý: Tâm trạng của các chị em sau sinh nở thường hay bất ổn, như quá nhạy cảm. Việc chăm sóc con nhỏ khiến thức đêm nhiều gây ảnh hưởng không tốt tới tâm lý, khiến cơ thể mệt mỏi, khó kiểm soát tâm trạng, dễ nóng nảy, cáu gắt. Việc căng thẳng, áp lực, khiến cho các tuyến mồ hôi trong cơ thể hoạt động mạnh hơn, tăng tiết mồ hôi và gây ra tình trạng hôi nách cho chị em.
Nếu bạn đang tìm kiếm những phương pháp chữa hôi nách sau sinh, tham khảo ngay:

CHỮA HÔI NÁCH SAU SINH HIỆU QUẢ NHẤT – Liplop.vn

f:id:liplopvn:20220307113333j:plain