15 CÁCH LOẠI BỎ VẾT MỒ HÔI TRÊN ÁO SƠ MI

👘 Khi các tuyến mồ hôi của bạn kích hoạt, chúng tạo ra một chất lỏng có chứa một số yếu tố khác nhau, bao gồm cả protein. Các protein này do mồ hôi tiết ra thường phản ứng với các hóa chất trong chất chống mồ hôi, như nhôm. Phản ứng này tạo ra các vết ố vàng giống như vết bẩn trên quần áo bạn đang mặc.
💧 Nhôm - Lý do phổ biến nhất gây ra vết ố vàng là phản ứng hóa học giữa mồ hôi và chất chống mồ hôi. Cụ thể, khi nhôm trong chất chống mồ hôi tương tác với các protein từ mồ hôi của bạn. Hai yếu tố này trộn lẫn và cọ xát với vải áo sơ mi và gây ra vết ố vàng.
😢 Căng thẳng - Căng thẳng (và lo lắng) có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn theo những cách mà bạn có thể không bao giờ tưởng tượng được. Mồ hôi căng thẳng khác với mồ hôi bình thường do thời tiết nóng bức họa hoạt động nhiều. Thành phần của nó thậm chí còn khác nhau, có thể gây ra vết ố ở nách (và mùi khó chịu).
👘 Bảo quản quần áo kém - Nguyên nhân gây ra những vết ố dưới cánh tay áo cũng có thể là do cách bạn giặt quần áo của mình. Ngay cả khi bạn siêng năng giặt quần áo bẩn mỗi tuần, nó có thể là không đủ.
☀️ Ánh nắng mặt trời - Bản thân ánh nắng mặt trời không có hại nhưng có thể gây ra vấn đề nếu tàn dư của bột giặt trên quần áo của bạn phản ứng với ánh nắng mặt trời trong khi phơi khô bên ngoài. Đôi khi quần áo không được giũ đúng cách hoặc có cặn sau khi giặt.
Chi tiết 15 cách loại bỏ vết mồ hôi trên áo sơ mi xem tại

https://liplop.vn/blogs/news/15-cach-loai-bo-vet-mo-hoi-tren-ao-so-mi