LĂN KHỬ MÙI HÔI NÁCH

Một số sự thật có thể bạn vẫn chưa biết về lăn khử mùi:
1️⃣ Lăn khử mùi dùng được cho cả nam lẫn nữ giới
Các thành phần trong lần khử mùi cơ bản là giống nhau giữa sản phẩm dành cho nam và nữ. Sự khác biệt duy nhất là ở hương thơm và các bao gói. Trong trường hợp khẩn cấp, bạn có thể sử dụng lăn khử mùi của giới khác, đừng lo lắng, nó sẽ hoạt động hiệu quả như sản phẩm dành cho bạn.
2️⃣ Lăn khử mùi có thể diệt vi khuẩn
Mồ hôi khi tiết ra gần như không có mùi. Mùi hôi xuất phát vì mồ hôi kết hợp với vi khuẩn vùng nách tạo thành mùi hôi. Và lần khử mùi có chứa thành phần kháng khuẩn, có thể ngăn chặn những mùi hôi khó chịu đó.
3️⃣ Lăn khử mùi không hoàn toàn ngăn được việc cơ thể đổ mồ hôi
Trên bao bì nhãn hiệu của tất cả các sản phẩm lăn khử mùi đều có ghi bảo vệ vùng nách khô thoáng cả ngày. Nhưng thực tế, lăn khử mùi chỉ giảm được 20% lượng mồ hôi tiết ra, loại nào mạnh nhất cũng chỉ giảm được 30% mồ hôi từ cơ thể.
4️⃣ Thay đổi nhãn hiệu lăn khử mùi sau vài tháng sử dụng
Nhiều bạn đã quen sử dụng một loại lăn khử mùi, và tiếp tục duy trì sử dụng nó trong một khoảng thời gian dài, có thể sẽ trở nên trơ với nó. Vậy nên, để đảm bảo lăn khử mùi hoạt động tốt nhất, bạn hãy thay đổi nhãn hiệu sau mỗi sáu tháng sử dụng hoặc lâu hơn.
5️⃣ Sử dụng lăn khử mùi trước khi đi ngủ
Ban đêm là khoảng thời gian tốt nhất để dùng lăn khử mùi vì nó sẽ tiếp xúc trực tiếp với da của bạn mà không bị ngăn cản bởi quá nhiều mồ hôi khi vận động. Vì vậy, chất khử mùi sẽ có nhiều thời gian để hoạt động hơn.
6️⃣ Không phải ai cũng cần sử dụng lăn khử mùi
Nói một cách đơn giản để tìm hiểu điều bạn có cần sử dụng lăn khử mùi hay không, đó là nhìn vào ráy tai của bạn. Nếu nó có màu tối và dính, đây là lúc bạn cần sử dụng lăn khử mùi. Và ngược lại, nếu ráy tai khô và sáng màu, bạn không cần dùng, bởi những người có ráy tai khô thiếu một chất hóa học trong nách mà vi khuẩn cần đến.
7️⃣ Công dụng khác
Sử dụng lăn khử mùi với mồ hôi chân vào ban đêm, nó sẽ có tác dụng ngăn mùi hôi chân và đổ mồ hôi vào hôm sau.
Ngoài ra, lăn khử mùi còn tốt với việc bạn có một đôi giày quá chật. Sử dụng lăn khử mùi trên bàn chân sẽ tạo ra một rào cản giữa da và giày, làm các ngón chân bạn đỡ đau đớn hơn.
---