NHỮNG LƯU Ý TRƯỚC KHI CHỌN MUA CHẤT CHỐNG MỒ HÔI

 
💦 Với tất cả các nhãn hiệu chống mồ hôi dành cho phụ nữ trên thị trường, có thể khó tìm được sản phẩm phù hợp với bản thân mình.
💦 Cần lưu ý gì trước khi mua các sản phẩm này? Cùng đọc bài viết liplop chia sẻ dưới đây.
📍 1) Bạn có muốn ngăn mồ hôi hay ngăn mùi cơ thể?
Bạn thực sự muốn làm gì? Bạn muốn ngăn mồ hôi nách hay mùi hôi nách? Hoặc cả hai? Điều quan trọng là phải xác định rõ mục tiêu của bạn. Nhiều phụ nữ sẽ nói “cả hai”.
Những người khác có thể chỉ muốn che đi mùi cơ thể hoặc ngăn những vết mồ hôi mà thôi. Đây là vấn đề, chất chống mồ hôi sẽ kiểm soát mồ hôi. Còn chất khử mùi sẽ che đi mùi cơ thể. Hiểu được sự khác biệt giữa chất chống mồ hôi và chất khử mùi sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp tốt nhất cho mình.
📍📍 2) Thành phần hoạt tính là gì?
Chất chống mồ hôi thực sự sử dụng các thành phần hoạt tính như nhôm clorua có thể ngăn mồ hôi. Khi xem xét các lựa chọn chất chống mồ hôi, hãy tìm sản phẩm có ít nhất 12% Clorua nhôm. Điều này sẽ cho bạn cơ hội tốt nhất để ngăn tiết mồ hôi không mong muốn.
Các chất chống mồ hôi tốt nhất sẽ hoạt động cho cả nam và nữ. Đàn ông và phụ nữ đều có các tuyến mồ hôi hoạt động theo các quy tắc sinh học giống nhau. Căng thẳng, nhiệt độ cao, hoạt động thể chất hoặc hyperhidrosis sẽ khiến bất kỳ ai đổ mồ hôi… bất kể giới tính.
📍📍📍 3) Nó có hoạt động không? Nó có được đánh giá cao / khuyến khích không?
Chọn chất chống mồ hôi có số lượng khách hàng đánh giá cao và không thấp hơn xếp hạng 3 sao. Điều này có nghĩa là chất chống mồ hôi đã được thử nghiệm trên diện rộng và kết quả là đáng tin cậy. Khi so sánh chất chống mồ hôi, hãy dành thời gian tìm kiếm phản hồi từ những khách hàng đã dùng thử sản phẩm trực tiếp.
Đọc một số đánh giá tốt và đọc một số xấu. Không phải mọi sản phẩm đều phù hợp với tất cả mọi người. Nhưng đọc các bài đánh giá có thể giúp bạn biết ai đang sử dụng sản phẩm và cách họ đạt được kết quả tốt nhất.
---
Còn tiếp